Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

May áo cưới đẹp giá rẻ ở sài gòn

May áo cưới đẹp giá rẻ sài gòn

Kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại ,kín đáo và gợi cảm ,chúng tôi đã cho ra đời hàng loạt những mẫu áo cưới đẹp,đầm dạ hội mới nhất phù hợp với độ tuổi vóc dáng của tất cả mọi người .Tỏa sáng cho thương hiệu MAYAOCUOI.COM.VN  chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu và thiết kế cho bộ sưu tập của mình nhằm mang lại cảm giác thoải mái ,tự tin cho quý khách.

Chúng tôi sử dụng các loại vải cao cấp chuyên dùng trong ngành may áo cứơi như taffeta, satin, chiffon, lace, organza…….. và các loại cườm, đá, phalê được nhập từ Áo, Tiệp Khắc, đảm bảo sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng ngoài mức mong đợi. Để được tư vấn trực tiếp và thử áo miễn phí, xin Quý khách vui lòng đến văn phòng của chúng tôi tại: 60 HOÀNG HOA THÁM , P7, Bình Thạnh, Tp.HCM. Chúng tôi hân hạnh được đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng với cam kết mang lại cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn kiểu áo mà mình yêu thích tại:

http://mayaocuoi.com.vn/

Hoặc Quý khách có thể chọn bất kỳ mẫu áo nào mà Quý khách yêu thích trên các tạp chí hoặc các website khác, chúng tôi sẵn sàng làm theo bất cứ mẫu mã nào mà Quý khách hàng yêu câù.

Cửa hàng chúng tôi luôn trang bị các catalogue áo cưới mới nhất của thế giới để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Yahoo: nguyenhong232

 Email: nguyenhong232@yahoo.com

Skype:nguyenhong232

hotline:0983 977 679,Zalo:0983977679,Viber:0983977679 (gặp Hồng) để nhận được sự tư vấn tận tình chu đáo nhất.

Chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

 

 

 

Ao cuoi dep

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét